Địa chỉ uy tín bán đặc sản Nem Phượng tại Hà Nội

DOGI FOOD - nhà cung cấp đặc sản Nem Phượng uy tín tại Hà Nội

Chắc hẳn mỗi người khi mua một sản phẩm nào đó những điều người ta đặc biệt quan tâm là có ngon không, có đảm bảo chất lượng không và đặc biệt một vấn đề được đặc biệt quan tâm hiện nay đó là địa chỉ nào bán sản phẩm có chất lượng tốt.
Với Nem Phượng cũng không ngoại lệ, điều họ đặc biệt quan tâm là địa chỉ nào bán nem Phượng uy tín, chất lượng, an toàn? Hiểu được những băn khoăn này của đa số người quan tâm đến món ăn đặc sản này. Bài viết lần này DOGI FOOD sẽ đem đến cho bạn một gợi ý tuyệt vời về địa chỉ bán nem Phượng uy tín.



Giới thiệu về đặc sản Nem Phượng gia truyền

Nem Phượng là món ăn được xuất phát từ thôn Phượng Nghĩa, Xã Phụng Châu, Huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội và được làm với các nguyên liệu khá đơn giản gồm: thịt nạc, bì lợn, gạo tẻ, gạo nếp, lá sung. 
Mặc dù những nguyên liệu này đều là những nguyên liệu đơn giản nhưng quan trọng nhất vẫn là quá trình tuyển lựa, chế biến cầu kì thì mới có món nem Phượng ngon được. Món ăn này thường được ăn kèm cùng lá sung tạo ra hương vị thơm ngon hơn.



Trong tiết trời 4 mùa của Việt Nam thì món ăn này đều phù hợp trong tất cả các mùa, ăn một miếng Nem Phượng chấm với tương ớt cùng với đó là một vài cốc bia tươi và rôm rả với bạn bè thì còn gì khoái hơn thế.

Địa chỉ bán Nem Phượng uy tín, chất lượng

Chất lượng là một yếu tố đặc biệt quan trọng với bất cứ món ăn nào. Do vậy khi mua bất cứ sản phẩm nào yếu tố chất lượng luôn được người mua đặc biệt để tâm.
Nếu bạn đang phân vân chưa tìm được địa chỉ bán nem Phượng uy tín thì đến ngay DOGI FOOD nhé. Đây là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp đặc sản vùng miền, thực phẩm bổ dưỡng đem lại những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe. 

Tại đây chúng tôi luôn đặt chất lượng cùng sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu. Mua hàng tại DOGI FOOD bạn sẽ được chăm sóc tận tình, chu đáo. Đặc biệt hơn cả là chính sách 1 đổi 1 nếu phát hiện hàng kém chất lượng giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua nem Phượng tại đây.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: Số 3 khu Tiên Sơn - Chúc Sơn - Chương Mỹ - Hà Nội
Email: sale@dogifood.vn
Hotline: 0943.808.594

Đăng nhận xét

0 Nhận xét