Tìm kiếm đại lí phân phối đặc sản các vùng miền của DOGIFOOD

Kính chào Quý đối tác,

Với mục tiêu trở thành người bạn thân thiết của mỗi gia đình Việt, hướng sự tận tâm đến với khách hàng của mình và tôn chỉ là đưa những món ngon các vùng miền đã được lựa chọn kĩ lưỡng tới tận tay người tiêu dùng. DOGIFOOD là một mảng thuộc Công ty Cổ Phần tập đoàn Đại Đoàn Gia, và là nơi quy tụ của nhiều đặc sản vùng miền ngon trứ danh của tổ quốc. DOGIFOOD mạnh dạn kêu gọi và phát triển đại lý phân phối ở nhiều nơi trên toàn quốc. 


- Bạn đang muốn kinh doanh thực phẩm sạch?

- Bạn muốn có thêm thu nhập ổn định?

- Bạn muốn phát triển thương hiệu cá nhân - tăng lượng khách hàng đến mua hàng?

- Bạn muốn bắt đầu kinh doanh với số vốn hợp lí - hiệu quả kinh tế cao?

- Bạn muốn khai thác thị trường đặc sản các vùng miền đang rất tiềm năng?

- Bạn muốn trở thành đại lí phân phối, đối tác muốn kinh doanh đặc sản vùng miền?

Chúng tôi cam kết sẽ luôn đồng hành cùng quý đối tác và các đại lí phân phối trên mọi nẻo đường. Hỗ trợ quý đối tác trong việc phát triển mạng lưới đại lý và kinh doanh của mình.

TÌM KIẾM ĐẠI LÍ PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM CỦA DOGIFOOD

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều doanh nghiệp phân phối đặc sản các vùng miền. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng có chất lượng đảm bảo và giá cả phù hợp với kinh tế của đối tác mong muốn làm đại lý. Bên cạnh đó, nếu chọn những nhà phân phối với chật lượng không đảm bảo sẽ ảnh hưởng rất 


Hiểu được điều đó, DOGIFOOD tuyển chọn đối tác khách hàng, đại lý phân phối các mặt hàng đặc sản vùng miền của chúng tôi. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc phân phối bán buôn điện thoại di động, ĐẠI ĐOÀN GIA không ngừng trau dồi về kiến thức kinh doanh, kĩ năng bán hàng để sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Bất cứ đối tác, khách hàng nào muốn trở thành đại lý phân phối, bán buôn đặc sản vùng miền đều nên cân nhắc lựa chọn Đại Đoàn Gia. 

ĐẠI ĐOÀN GIA GROUP cam kết đưa ra mức giá cạnh tranh nhất. Nói không với ép giá, nói không với hàng kém chất lượng, hàng hóa không rõ nguồn gốc. Bạn có thể yên tâm về yếu tố chất lượng, Đại Đoàn Gia sẽ là đối tác kinh doanh lâu dài giúp bạn sinh lời và kinh doanh thuận lợi. Với những đại lý lâu năm, công ty luôn có những ưu đãi cũng như quyền lợi ưu tiên hấp dẫn. 


Nhanh tay liên hệ ngay với DOGIFOOD để được tư vấn chi tiết nhất về các ưu đãi cũng như quyền lợi khi trở thành đại lý phân phối sản phẩm của DOGIFOOD, bạn chắc chắn sẽ hài lòng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét