GIỚI THIỆU VỀ DOGIFOOD VÀ CÁC SẢN PHẨM PHÂN PHỐI

Với mục tiêu trở thành người bạn thân thiết của mỗi gia đình Việt, hướng sự tận tâm đến với khách hàng của mình và tôn chỉ là đưa những món ngon đặc sản vùng miền đã được lựa chọn kĩ lưỡng tới tận tay người tiêu dùng. DogiFood là nơi quy tụ của nhiều đặc sản ngon trứ danh khắp các vùng miền của tổ quốc.
Chúng tôi cam kết sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng và đối tác trên mọi nẻo đường. Hỗ trợ quý khách hàng và đối tác trong việc phát triển mạng lưới đại lí, và còn nhiều ưu đãi hơn thế nữa.


Hiện nay Dogifood đã và đang phân phối một số mặt hàng thực phẩm phù hợp với các bữa tiệc của gia đình bạn. Các sản phẩm được chúng tôi phân ra làm 3 mảng thực đơn khác nhau. 

Các món thực đơn khai vị

Trong nhóm thực đơn này công ty chúng tôi gửi đến các quý khách hàng món như sau:
· bánh cuộn rong biển
· bánh môn tơ vàng
· há cảo tôm hấp
· bánh nón
· bánh lưu sa sữa dừa
· bánh xoắn ốc trà xanh
·bánh tam tơ hải sản


Đối với những bữa tiệc gia đình hoặc tiệc cưới, cỗ bàn. Các món khai vị luôn là món ăn mở đầu cho bữa tiệc trước khi chúng ta bước vào bữa chính. Khai vị nghĩa là sự khởi đầu của vị giác, món khai vị để kích thích sự ngon miệng hoặc để giữ khách vì phải chờ món chính lâu trong trường hợp khách đông quá.

Các món thực đơn chính

Đối với nhóm thực đơn này, bạn sẽ tràn đầy năng lượng cho cả ngày làm việc của bạn hơn với những món ăn sau:
· chả ốc ống lam
· bánh chưng bờ đậu
· mai ghẹ nhồi hải sản
· khâu nhục lạng sơn
· xôi cốm
· hoàng môn hải sản
· Sandwich BBQ


Món ăn chính là món quan trọng nhất trong một bữa tiệc, để cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, protein và các khoáng chất, giúp cơ thể bạn đầy đủ đề kháng chống lại những bệnh tật và bảo vệ sức khỏe bạn.

Các món tráng miệng

Món tráng miệng là một trong những yếu tố tạo nên sự hoàn hảo bữa tiệc của bạn. Để có một món tráng miệng ngon bạn có thể tham khảo những món ăn sau của chúng tôi.
· bánh tuyết thiên sứ
· bánh quả cầu vàng
· bánh dừa tuyết đậu đỏ


Đối với nhiều người, một bữa tối thực sự sẽ không trọn vẹn nếu thiếu món tráng miệng. Truyền thống là kết thúc một bữa ăn với một chút gì đó ngọt ngào. Món tráng miệng không quan trọng trong việc nó ngon hay không, cái quan trọng hơn hết đó là sự tinh tế cũng như chăm chút cho món tráng miệng bữa tiệc trong mắt của thực khách.
Cuối cùng với phương châm là đặt tiêu chí chất lượng và độ an toàn của sản phẩm lên hàng đầu, hệ thống kênh phân phối dogifood.vn đã và đang từng ngày hoàn thiện phát triển để có thể phục vụ quý khách hàng tận tâm hơn.

· DOGIFOOD, ĐẶC SẢN VÙNG MIỀN VIỆT NAM
· Tinh hoa đất Việt - chất lượng tuyệt phẩm!
· Địa chỉ: số 3, Tiên Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội
· Website: http//dogifood.vn/




Đăng nhận xét

0 Nhận xét