Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đã cận kề, hiện các hệ thống siêu thị tại nhiều nơi trên toàn quốc đã gấp rút “tung” các nguồn hàng hóa và tăng cường nhân viên phục vụ, đáp ứng nhu cầu mua sắm Tết của người dân. Và DOGI FOOD là một thương hiệu cung cấp và phân phối thực phẩm cho các siêu thị đang rất nổi tiếng.
Những ngày này, không khí Tết hiện rõ tại các siêu thị trên địa bàn Hà Nội. Bởi chỉ cần bước vào siêu thị, người tiêu dùng đã thấy ngập tràn những mặt hàng phục vụ Tết như bánh, mứt, kẹo; giỏ quà Tết; rượu, bia, nước giải khát... được bày biện, trang trí bắt mắt. Tuy nhiên thì mặt hàng đặc sản đang là vấn đề khá đau đầu dành cho các nhà quản lí siêu thị. Tết siêu thị tìm nguồn đặc sản ở đâu vẫn là câu hỏi bỏ ngỏ.
Qua một thời gian khi đại dịch Covid tại Việt Nam đã ổn định hơn thì nguồn hàng đặc sản đã không còn trong lành như trước. Do kích cầu du lịch tại các địa điểm du lịch, cùng với đó là nhu cầu người tiêu dùng muốn mua đặc sản tăng lên nhanh chóng, khiến những địa phương chuyên về các món ăn đặc sản chuẩn đã không kịp tăng lượng hàng để phục vụ. Do vậy đã có nhiều cơ sở sản xuất hàng đặc sản không uy tín ra đời khiến thị trường dần loãng hơn.
Vì lí do trên mà nhiều siêu thị không tìm được nhà cung cấp, Tết siêu thị tìm nguồn đặc sản ở đâu uy tín cũng khó khăn và không đảm bảo chất lượng hàng cho người tiêu dùng. Nhận thấy thị trường bất ổn định như vậy, cùng sự vào cuộc của Thành phố Hà Nội, dịp Tết nguyên đán sắp tới DOGIFOOD cũng quyết định tăng các lượng hàng đặc sản chất lượng lên để phục vụ nhu cầu thiết yếu dịp Tết nguyên đán sắp tới của người tiêu dùng. Chúng tôi chính là một thương hiệu cung cấp nguồn thực phẩm cho các siêu thị được nhiều người yêu thích.
Trong hành trình phát triển đầy tính cạnh tranh của ngành hàng thực phẩm nói chung và mặt hàng đặc sản nói riêng tại Việt Nam. DOGIFOOD đã có những bước tiến vượt bậc trong việc thúc đẩy phát triển và khẳng định tên tuổi của mình trong việc phân phối bán buôn đặc sản các vùng miền, được người tiêu dùng biết đến với sự an toàn đảm bảo về chất lượng và thương hiệu.
0 Nhận xét